Home » » Các loại thiết bị lọc nước tại vòi phổ biến hiện nay.

Các loại thiết bị lọc nước tại vòi phổ biến hiện nay.

Written By Marketing Thành Hưng on Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017 | 16:51

Đầu lọc nước tại vòi, máy lọc nước tại vòi đang là các thiết bị được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Đây là loại thiết bị thiết kế nhỏ gọn, gắn trực tiếp vào vòi nước để lọc. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu về các loại thiết bị lọc nước tại vòi phổ biến hiện nay. 

Phân loại Thiết bị lọc nước tại vòi được gọi với một số cái tên như đầu lọc nước tại vòi, máy lọc nước tại vòi, thiết bị lọc nước tại vòi, thiết bị đầu lọc nước mini tại vòi, bộ lọc nước tại vòi, vòi lọc nước trực tiếp. Tuy vậy, các loại thiết bị này có thể được chia làm hai nhóm cơ bản như sau:




Đầu lọc nước tại vòi 

 Đây là đầu lọc nước được thiết kế đơn giản, lắp trực tiếp vào vòi nước chảy, không bao gồm thiết bị lọc phụ mà chỉ có một đầu lọc duy nhất. Loại thiết bị lọc nước này có khả năng lọc nước khá hạn chế, giá thành rẻ. Có một số người đặt câu hỏi đầu lọc nước tại vòi có tốt không? Câu trả lời có lẽ nằm ở giá thành của sản phẩm này, đầu lọc nước tại vòi giá chỉ vài chục đến hơn một trăm nghìn đồng thì chỉ có khả năng lọc bụi bẩn lớn, không thể lọc thành nước sạch uống ngay được. 

Máy lọc nước tại vòi 

 Đây cũng là thiết bị gắn trực tiếp vào vòi nước nhưng có thiết kế thêm bộ phận lọc nước. Máy lọc nước tại vòi có giá thành cao hơn nhiều, khả năng lọc cũng hiệu quả hơn. Mặc dù nhà bán hàng giới thiệu đây là thiết bị lọc nước uống ngay, nhưng điều này chỉ đúng khi nguồn vào máy đạt độ sạch nhất định. 


Giá thành 
Với đầu lọc nước tại vòi, giá thành từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, trong đó các loại đầu lọc giá rẻ khả năng lọc sạch khá hạn chế. Với máy lọc nước tại vòi, giá thành phổ biến từ hơn 1 triệu đến 2 triệu đồng. Máy lọc nước tại vòi có lẽ là thiết bị lọc trực tiếp hiệu quả nhất, nếu có điều kiện thì bạn nên mua máy lọc tại vòi hơn là đầu lọc. 

 Thiết kế

Thiết bị lọc nước tại vòi cho phép lắp đặt vào các loại vòi nước phổ biến tại các gia đình, vì vậy mà bạn có thể yên tâm về việc lắp đặt. Trong khi đầu lọc nước tại vòi có thiết kế hết sức đơn giản, thì máy lọc nước tại vòi thường gồm vòi nước và máy lọc riêng. 

Hãng sản xuất, xuất xứ 

 Khảo sát trên thị trường, chúng tôi nhận thấy rằng đa số các thiết bị lọc nước trực tiếp tại vòi đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Đáng buồn là một số đơn vị bán hàng nhập từ Trung Quốc nhưng lại giới thiệu là của Nhật Bản, Hàn Quốc để đánh lừa người tiêu dùng. Thực tế số lượng các máy lọc nước tại vòi sản xuất tại Nhật Bản, Hàn Quốc trên thị trường khá ít, thường do các nhà bán lẻ uy tín cung cấp. Trong khi các loại đầu lọc nước tại vòi do một số nhà sản xuất ít tiếng tăm cung cấp, thì máy lọc nước tại vòi phổ biến nhất là của hãng Panasonic. Ngoài ra cũng có một số thương hiệu khác như Torayvino, Mitsubishi Cleansui, Aquaphor. 

Bảo hành 

Trong khi các đầu lọc nước tại vòi hầu hết không có bảo hành, một số ít bảo hành 1-3 tháng, thì máy lọc nước tại vòi có thời hạn bảo hành phổ biến 12 tháng. Điều khó khăn trong việc bảo hành thiết bị lọc nước tại vòi là chúng ta khó phát hiện lúc nào nó bị lỗi. May mắn là các thiết bị lọc nước tại vòi nhìn chung khá ổn định, ít bị lỗi. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bán buôn bình nước nóng, bán sỉ bình nóng lạnh giá rẻ, an toàn hàng đầu Việt Nam.

Popular Posts

About

BTemplates.com

Blogroll

ADs

About Me