Home » » Những cách chọn bình nước nóng của hãng nào bền

Những cách chọn bình nước nóng của hãng nào bền

Written By Marketing Thành Hưng on Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016 | 17:25

Những cách chọn bình nước nóng của hãng nào bền

Bình nước nóng của hãng nào bền là câu hỏi thường trực của số đông người tiêu dùng trước khi quyết định mua bình nước nóng. Trên thị trường bình tắm nước nóng hiện nay có vô số các thương hiệu bình nước nóng trong và ngoài nước với đủ các mẫu mã kiểu dáng cùng với đó là giá thành sản phẩm cũng có sự khác nhau đối với mỗi loại bình.

Để chọn được loại bình có chất lượng bên thì người mua trước tiên nên phải ước tính được dung tích bình cần mua trên căn cứ vào số lượng thành viên gia đình. Việc sử dụng bình có công suất nhỏ hơn với số lượng, tần suất sử dụng của gia đình điều này sẽ khiến bình nước nóng của gia đình bạn phải sử dụng quá nhiều với tần suất cao không những ảnh hưởng đến các sinh hoạt trong gia đình bạn liên quan đến việc sử dụng bình nước nóng mà nó cũng là nguy cơ gây giảm tuổi thọ của bình nhanh hơn tiêu chuẩn thiết kế hoặc nếu sắm một chiếc bình có công suất thiết kế quá cao thì sẽ khiến bạn phải chịu những chi phí tiền điện vào cuổi tháng là rất cao mà chính bạn cũng không nghĩ tới gây lãng phí. Dưới đây là những mẫu bình nước nóng của các hãng nổi tiếng nhất trên thị trường bình tắm hiện nay bạn có thể tham khảo.

Bình nước nóng Picenza



Bình nước nóng Picenza với nồi đun được tráng men Titanium chống bám cặn, ngăn chặn sự ăn mòn hóa học của nguồn nước lên vỏ bình, rơ le kép 2 cấp độ chống tăng nhiệt vượt ngưỡng cho phép và tự động đun khi nhiệt lượng hạ dưới mức yêu cầu. Tích hợp công nghệ chống giật ELCB.

Bình nước nóng Ariston



Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, bình được tráng Ag kháng khuẩn. Ngoài ra sản phẩm cũng được tích hợp hệ thống chống giật tiên tiến ELCB.
Ngoài ra để nâng cao hiệu suất sử dụng nước nóng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng với sen vòi, bằng cách này bạn sẽ giúp bạn tích kiệm được hóa đơn chi phí điện nước của gia đình mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bán buôn bình nước nóng, bán sỉ bình nóng lạnh giá rẻ, an toàn hàng đầu Việt Nam.

Popular Posts

About

BTemplates.com

Blogroll

ADs

About Me