Home » » Chia sẻ kinh nghiệm bảo dưỡng bình nước nóng tại nhà

Chia sẻ kinh nghiệm bảo dưỡng bình nước nóng tại nhà

Written By Marketing Thành Hưng on Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016 | 11:11

Chia sẻ kinh nghiệm bảo dưỡng bình nước nóng tại nhà

Bình nước nóng trực tiếp là sản phẩm không còn xa lạ đối với nhiều gia đình hiện nay cũng chính bởi vậy sau thời gian dài sử dụng không thể không dẫn đến việc việc hỏng hóc. Để sử dụng bình nước nóng nào bền nhất đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng là điều quan trọng hơn bao giờ hết.
Những dầu hiệu bạn cần phải bảo dưỡng bình



Khi bạn bật bình để sử dụng nhưng sau 30 phút  kể từ khi bạn bật bình nhưng nhiệt độ nước vẫn không có sự chuyển đổi về nhiệt độ mà bạn chọn đó là dấu hiệu đầu tiên báo rằng bạn nên vệ sinh ruột bình. Sau khoảng thời gian dài sử dụng những cặn nước với nhiều tạp chất khác có thể bám trên thành bình ăn mòn bình nước nóng gây ra hiện tượng nước lâu nóng khiến giảm tuổi thọ của bình và lãng phí điện năng tiêu thụ. Để loại bỏ những cặn nước bám chặt bên trong bình bạn có thể thử mẹo sau đây bằng cách đổ chút giấm pha loãng vào bình để khoảng ngày sau đó đổ ra các cặn nước đóng cục, thành mảng lâu ngày sẽ được đánh sạch.

Những bước vệ sinh bình.


Bước 1: Ngắt nguồn điện cung cấp cho bình để đảm bảo an toàn tối đa cho bạn khi thao tác vệ sinh
Bước 2:  Ngắt nguồn nước cung cấp
Bước 3: Tháo và vệ sinh van cao su của bình tại đây thường bị bám tạp chất nhiều bạn nên sử dụng giấm pha loãng theo cách trên tránh sử dụng những hóa chất gây hai.
Bước 4: Lắp lại theo những bước đã được hướng dẫn bạn  chú ý tại mỗi nối với nguồn nước cung cấp có áp lực nước lớn bạn nên siết chặt hơn so với những chỗ khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bán buôn bình nước nóng, bán sỉ bình nóng lạnh giá rẻ, an toàn hàng đầu Việt Nam.

Popular Posts

About

BTemplates.com

Blogroll

ADs

About Me