Home » » Kinh nghiệm chọn bình nước nóng chính hãng an toàn

Kinh nghiệm chọn bình nước nóng chính hãng an toàn

Written By Marketing Thành Hưng on Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016 | 13:24

Kinh nghiệm chọn bình nước nóng chính hãng an toàn

Bình nước nóng nào an toàn nhất là câu hỏi thường xuyên của nhiều người tiêu dùng trước khi chọn mua bình nước nóng bởi hiện tại trên thị trường có quá nhiều các mẫu mã sản phẩm bình nước nóng trong đó không thiếu các sản phẩm kém chất lượng đội lốt hàng chính hãng khiến nhiều người tiêu dùng tiền mất tật mang, gây tai nạn chết người do điện giật được các cơ quan báo chí đưa tin. Trong bài này chúng tôi sẽ giúp các bạn cách chọn mua bình nước nóng của hãng nào tốt.

- Picenza 
Sản phẩm Picenza được làm với thành bình tráng men titanium giúp giảm thiểu thất thoát nhiệt lượng và điện năng tiêu thụ, cọc đốt đạt hiệu suất sử dung cao và tuổi thọ bền với thời gian. Rơ le nhiệt 2 cấp độ chính xác cap được bảo vệ bằng 2 cấp độ, dùng 2 loại rơ le. Hệ thống ELCB chống rò điện vượt trội với tính năng tự động phát hiện và ngắt nguồn điện.



- Ariston
Bình nước nóng Ariston thanh đốt hiệu suất cao trang bị hệ thống cách nhiệt polyurethane giúp giữ nhiệt được lâu hơn. An toàn với hệ thống chống giật ELCB và bộ ổn định nhiệt TBSE


- Ferroli
Trang bị hệ thống chông giật ELCB chống giật an toàn. Công nghệ tráng men được nghiên cứu nhằm ngăn ngừa mảng bám, giảm các tác hại do cặn nước gây ra, đảm bảo hiệu xuất thanh nhiệt luôn được duy trì song song với tuổi thọ.

Đọc thêm; Cách chọn gương phòng tắm

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bán buôn bình nước nóng, bán sỉ bình nóng lạnh giá rẻ, an toàn hàng đầu Việt Nam.

Popular Posts

About

BTemplates.com

Blogroll

ADs

About Me