Home » » Bình nước nóng an toàn hơn với 2 thiết bị sau bạn nên biết

Bình nước nóng an toàn hơn với 2 thiết bị sau bạn nên biết

Written By Marketing Thành Hưng on Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016 | 16:37

Bình nước nóng an toàn hơn với 2 thiết bị sau bạn nên biết

Trong những năm gần đây các trường hợp gặp tai nạn khi sử dụng bình nước nóng đang là một điều nhức nhối đối với nhiều gia đình đặc biệt là những gia đình đang tìm mua cho gia đình mình một chiếc bình nước nóng mới để lắp đặt. Người tiêu dùng như đang phải bơi giữa ma trận bình nước nóng khi không biết sản phẩm binh nuoc nong cua hang nao ben  ? Trong bài này Picenza sẽ giúp bạn tìm chọn được một sản phẩm bình nước nong nào an toàn nhất giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình.
Điều đầu tiên cho một chiếc bình nước nóng tốt là phải đặt tính an toàn với người sử dụng nên hàng đầu, hiểu được điều đó các thương hiệu bình nước nóng uy tín, nổi tiếng trên thị trường như Picenza, Ariston, Ferroli… Đó là những công nghệ.

>>> Mẫu thiết bị phòng tắm mới nhất 

1. Công nghệ ELCB có cảm biến phát hiện rò rỉ điện một cách nhanh chóng trong một thời gian vô cùng ngắn sẽ tiến hàng cắt nguồn điện cung cấp cho bình tránh tai nạn điện giật cho người sử dụng. 


2. Rơ le nhiệt, nhiều người sử dụng thường hiểu nhầm chức năng của rơ le này là dùng để ngắt điện khi xảy ra hiện tượng rò điện, cũng vì những sự hiểu nhầm đó khiến nhiều người sử dụng đã gặp không ít những rắc rối. Chức năng thực sự của loại công cụ này dùng để ngắt điện đúng nhiệt độ cho phép trong thiết kế hoặc đúng với mức yêu cầu của nhà sử dụng và sẽ tự động bật khi nhiệt độ nước xuống thấp. Loại rơ le đã được Picenza tích hợp hệ thống rơ le kép vô cùng tiên tiến trong tất cả các dòng sản phẩm hiện có.



Hai công nghệ trên là hai công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được Picenza tích hợp trong hầu hết các sản phẩm mới của mình hiên nay. Ngoài ra để sử dụng bình nước nóng được hiệu quả chúng tôi khuyên bạn nên tích hợp sử dụng với sen vòi điều này sẽ giúp bạn tích kiệm được tối đa lượng nước tiêu thụ nhưng vẫn phát huy được tối đa công năng sử dụng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bán buôn bình nước nóng, bán sỉ bình nóng lạnh giá rẻ, an toàn hàng đầu Việt Nam.

Popular Posts

About

BTemplates.com

Blogroll

ADs

About Me