Home » » Mùa đông năm nay Picenza cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng mới

Mùa đông năm nay Picenza cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng mới

Written By Marketing Thành Hưng on Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016 | 21:20

Mùa đông năm nay Picenza cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng mới

Mùa đông lạnh lẽo tới gần cũng là lúc mà bạn đang phải lo lắng về sức khỏe cho cả gia đình, nhất là những gia đình có người già hay trẻ nhỏ. Nguồn nước lạnh lẽo cộng với không khí lạnh bên ngoài cộng hưởng có thể khiến chúng ta mắc một số bệnh thông thường như cảm lạnh hay hen suyễn,.. Hãy bảo vệ sức khỏe gia đình bạn với bình nước nóng Picenza với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội.

Tại sao nên chọn bình nước nóng Picenza

Chính vì sự cần thiết và thông dụng đối với mỗi gia đình mà hiện nay dù chỉ mới vào đông nhưng các hãng đã tung ra rất nhiều sản phẩm bình nước nóng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Tùy vào mỗi sản phẩm của mỗi thương hiệu khác nhau có thể có những ưu và nhược điểm riêng, nhưng tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm mua sắm lớn người ta vẫn dễ dàng nhận thấy rằng bình nước nóng Picenza có số lượng tiêu thụ vượt trội hơn hẳn.
Binh 15L Anziano NC
Là sản phẩm cần thiết đối với mỗi gia đình

Giá cả phải chăng cùng sự đa dạng cả về mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm khiến cho các sản phẩm bình nước nóng Picenza nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng.  Không phải ngẫu nhiên như vậy, hãy cùng theo dõi tiếp những thông tin dưới đây để xem chất lượng của bình nước nóng Picenza nhé.

Những đặc trưng của bình nước nóng Picenza
Như đã nói ở trên, chỉ cần lựa chọn một chiếc bình nước nóng với chất lượng không đảm bảo không những không giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mà thậm chí còn gây hại, gây nguy hiểm. Tham khảo những đặc trưng của bình nước nóng Picenza dưới đây để xem tại sao nó lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy nhé.
  • Với nồi đun tráng men có chất liệu Titanium siêu bền, bình nước nóng Picenza có khả năng chống lại sự ăn mòn của thời gian, không khí, có thể sử dụng ở mọi nguồn nước.
  • Lớp xốp cách nhiệt của bình nước nóng được làm bằng chất liệu PU giúp làm giảm sự thoát nhiệt một cách tối đa đồng thời tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn trong quá trình sử dụng.
  • Cọc đốt của bình có hiệu suất sử dụng cao, tuổi thọ lâu dài nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không phải lo thay thường xuyên.
  • Hệ thống chống giật ELCB ngăn ngừa hiện tượng rò rỉ điện, nhờ vậy đảm bảo an toàn cho quý khách hàng  trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Bình nước nóng Picenza có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là 2 form chủ đạo là bình ngang và bình vuông giúp người mua có thể dễ dàng lựa chọn, lắp đặt sao cho phù hợp nhất với không gian nhà tắm của gia đình.
=> Đọc thêm: Bình nước nóng của hãng nào bền
  • binh-vuong
Bình nước nóng Picenza với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội

 Giá bình nước nóng Picenza có cao không

So với nhiều thương hiệu khác trên thị trường bình nước nóng Picenza được nhiều người lựa chọn còn bởi giá thành phải chăng, không ở mức bình dân nhưng không cao như một số thương hiệu khác nên khách hàng có thể dễ dàng chọn mua. Hơn nữa, do sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã nên giá của từng sản phẩm là không giống nhau, chính vì điều này càng làm đa dạng khách hàng của Picenza khi mà họ có thể lựa chọn những sản phẩm có giá thành phải chăng, phù hợp với gia đình mình.

Nên chọn bình nước nóng trực tiếp hay gián tiếp

Chọn được hãng, được dòng sản phẩm nhưng các bạn cũng cần quyết định xem nên chọn bình nước nóng trực tiếp hay gián tiếp. Mỗi loại bình này đều có đặc trưng riêng của nó và tùy vào điều kiện cũng như mục đích sử dụng của gia đình bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp.

Bình nước nóng gián tiếp

Nếu sử dụng bình nước nóng gián tiếp thì bạn nên biết rằng bình có thể chứa được khoảng từ 15 đến 60 lít nước và thời gian làm nóng nước thường là khoảng 15 phút. Hơn nữa thời gian làm nóng nước nhanh, chậm còn phụ thuộc vào công suất của bình nước nóng. Công suất càng nhỏ thì thời gian để làm nóng nước càng nhanh hơn.

 bi-quyet-tam-voi-sen-3

Chất liệu an toàn với sức khỏe

Thế nhưng do bình nước nóng gián tiếp có thể chứa được nhiều nước nên nó có vẻ ngoài cồng kềnh, việc lắp đặt cũng sẽ phức tạp hơn vì nó còn có phụ kiện đi kèm như: ống dẫn nước nóng, lạnh. Ngoài ra sản phẩm cũng mang đến cho bạn tâm lý tốt hơn bởi độ bền của nó cao hơn. Ngay cả khi điện áp nhà bạn không ổn định thì bình nước nóng gián tiếp Picenza vẫn có thể hoạt động bình thường.

Bình nước nóng trực tiếp

 Nếu sử dụng bình nước nóng trực tiếp bạn sẽ dễ dàng nhận thấy ưu điểm đầu tiên của dòng sản phẩm này là nhỏ gọn đồng thời có kiểu dáng đẹp, thiết kế thì tinh tế và nhiều chức năng khác nhau. Bình nước nóng trực tiếp Picenza thường được đun trực tiếp bằng sợi đốt nên nước có thể được làm nóng chỉ sau vài phút.

Thế nhưng nếu như bình nước nóng gián tiếp có thể hoạt động ngay cả khi điện chập chờn thì bình nước nóng trực tiếp không làm được như vậy, vì vậy mà độ bền của nó thường không cao được như bình gián tiếp.

Quá trình lắp đặt bình nước nóng trực tiếp bạn cũng cần phải lựa chọn những không gian thoáng mát, không có nước bắn vào bình, tránh hiện tượng oxy hóa có thể làm cho bình bị hỏng nhanh chóng, làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bán buôn bình nước nóng, bán sỉ bình nóng lạnh giá rẻ, an toàn hàng đầu Việt Nam.

Popular Posts

About

BTemplates.com

Blogroll

ADs

About Me