Home » » 5 mẫu bình tắm nóng lạnh bán chạy nhất tháng 5/2016

5 mẫu bình tắm nóng lạnh bán chạy nhất tháng 5/2016

Written By Marketing Thành Hưng on Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016 | 10:04

5 mẫu bình tắm nóng lạnh bán chạy nhất tháng 5/2016

Những ngày mưa đang trở về xua tan cái nóng ngột ngạt, oi bức. Giảm bớt căng thẳng cho những ngày làm việc mệt nhọc và bức bối, sẽ không có điều gì tuyệt hơn là được tắm và thư giãn dưới làn nước ấm thật sảng khoái. 5 chiếc máy nước nóng bán chạy nhất trong tháng 5/2016 vừa qua.

1. Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White

Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White sở hữu thiết kế siêu mỏng, dễ dàng lắp đặt trong các căn phòng tắm. Bên cạnh đó, máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White còn có những công nghệ độc đáo dưới đây:
top-5-may-nuoc-nong-ban-chay-thang-4-20161
Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White sở hữu thiết kế siêu mỏng

Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White sở hữu thiết kế siêu mỏng 

+ Công nghệ bơm trợ lực: Với bơm trợ lực, máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White sẽ vẫn có thể cung cấp nước cho bạn trong trường hợp nước yếu hoặc những nơi có nguồn nước không ổn định.

+ Bình chứa làm nóng trực tiếp: Công nghệ bình chứa làm nóng trực tiếp được làm từ các vật liệu đặc biệt cùng công nghệ làm nóng trực tiếp, hỗ trợ cho máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White khả năng làm nóng nhanh, không để bạn đợi lâu.
Công nghệ bình chứa làm nóng trực tiếp được làm từ các vật liệu đặc biệt hỗ trợ cho máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White khả năng làm nóng nhanh
top-5-may-nuoc-nong-ban-chay-thang-4-20162

Công nghệ bình chứa làm nóng trực tiếp được làm từ các vật liệu đặc biệt hỗ trợ cho máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White khả năng làm nóng nhanh 

+ Chức năng chống giật điện: Công nghệ bảo vệ an toàn ELCB sẽ bảo vệ cho khách hàng tránh khỏi hiện tượng giật điện nhờ ngay lập tức ngắt điện nếu có hiện tượng rò rỉ điện xảy ra trong phòng tắm.

2. Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW
Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW là chiếc máy nước nóng trắng tinh khôi được thiết kế phù hợp với nhiều không gian nhà tắm khác nhau. Chiếc máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW này hiện sở hữu những công nghệ sau:
top-5-may-nuoc-nong-ban-chay-thang-4-20163.jpg
Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW là chiếc máy nước nóng trắng tinh khôi

Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW là chiếc máy nước nóng trắng tinh khôi + Vòi sen kháng khuẩn Ag+: Vòi sen của máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW được thiết kế với 3 chế độ phun kháng khuẩn khác nhau. Từ đấy, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Xem thêm: Cách chọn gương phòng tắm

+ Tính năng ngắt điện thông minh ELCB và bộ cảm biến nhiệt: Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW sở hữu tính năng ngắt điện ELCB, đảm bảo an toàn về điện năng trong các phòng tắm nhờ cơ chế ngắt điện nhanh nhẹn của nó. Đồng thời, với bộ cảm biến nhiệt, máy nước nóng cũng sẽ nhanh chóng ngắt điện khi nhiệt độ nóng, tránh gây bỏng và lãng phí điện năng.


3. Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

Với thiết kế trang nhã, máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW có thể được lắp đặt tại bất cứ vị trí phòng tắm nào. Các công nghệ khác nhau mà máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW hiện đang sở hữu như:
top-5-may-nuoc-nong-ban-chay-thang-4-20164
Với thiết kế trang nhã, máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW có thể được lắp đặt tại bất cứ vị trí phòng tắm nào

Với thiết kế trang nhã, máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW có thể được lắp đặt tại bất cứ vị trí phòng tắm nào 

+ Cơ chế đun nóng trực tiếp: Cơ chế đun nóng trực tiếp của máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW giúp cho nguồn nước nhanh chóng được làm nóng mà không làm người dùng tốn nhiều thời gian để chờ đợi. Điều này cùng góp phần tiết kiệm điện năng không nhỏ.

+ Điều chỉnh nhiệt độ và cảm biến nhiệt độ: Công nghệ điều chỉnh nhiệt độ theo ba nấc mang đến sự lựa chọn đa dạng và tiện ích cho người dùng. Cùng với đó, cảm biến nhiệt độ sẽ ngắt máy khi đạt được nhiệt độ thích hợp, tránh gây lãng phí điện và bỏng da người dùng.

Ngoài ra, máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW còn mang nhiều tiện ích khác như vòi sen kháng khuẩn, bơm trợ lực,… hỗ trợ người dùng được tốt nhất.

4. Máy nước nóng Ferroli DIVO SDP

Máy nước nóng Ferroli DIVO SDP sở hữu thiết kế trang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm nhà bạn. Những công nghệ hiện đại mà máy nước nóng Ferroli DIVO SDP có là:
top-5-may-nuoc-nong-ban-chay-thang-4-20165
Máy nước nóng Ferroli DIVO SDP sở hữu thiết kế trang trọng
+ Bơm trợ lực mạnh mẽ: Bơm trợ lực của máy nước nóng Ferroli DIVO SDP giúp nó hoạt động tốt ngay cả khi điều kiện nước yếu hoặc không ổn định. Bạn sẽ luôn được tận hưởng dòng nước ấm sảng khoái nhất.
top-5-may-nuoc-nong-ban-chay-thang-4-20166
Bơm trợ lực của máy nước nóng Ferroli DIVO SDP giúp nó hoạt động tốt ngay cả khi điều kiện nước yếu

+ Công nghệ đem đến sự an toàn cho người sử dụng: Với các công nghệ an toàn khác nhau, đặc biệt là ELCB giúp ngăn chặn sự rò rỉ điện năng, máy nước nóng Ferroli DIVO SDP sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

5. Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA
Các công nghệ tiên tiến cùng thiết kế sang trọng mang đến cho máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA những chức năng thật ưu việt. Bên cạnh đó, lớp vỏ thân máy được làm từ Polyamide siêu bền giúp người dùng dễ dàng lau chùi máy hơn.
top-5-may-nuoc-nong-ban-chay-thang-4-20167
Các công nghệ tiên tiến cùng thiết kế sang trọng mang đến cho máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA những chức năng thật ưu việt

Một số công nghệ mà máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA sử dụng bao gồm:

+ Vòi sen kháng khuẩn tiện dụng: Công nghệ vòi sen kháng khuẩn sẽ tiêu diệt hết những loài vi khuẩn có hại cho làn da của bạn. Đồng thời, với ba mức nhiệt độ khác nhau, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình điểm nhiệt độ thích hợp một cách dễ dàng nhất.

+ 9 chế độ an toàn: 9 chế độ an toàn khác nhau của máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA giúp hạn chế tối đa rủi ro khi sử dụng máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA cho khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bán buôn bình nước nóng, bán sỉ bình nóng lạnh giá rẻ, an toàn hàng đầu Việt Nam.

Popular Posts

About

BTemplates.com

Blogroll

ADs

About Me