Home » » Bật mí sen vòi kháng khuẩn chất lượng

Bật mí sen vòi kháng khuẩn chất lượng

Written By Marketing Thành Hưng on Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016 | 16:37

Bật mí sen vòi kháng khuẩn chất lượng

Sen vòi kháng khuẩn là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn trong nước lên tới 99%. Đây là một công cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình việt chúng ta đặc biệt là trong thời điểm môi trường bị ô nhiễm nghiêm trọng như vậy. Sen vòi kháng khuẩn khong chỉ uy tín bởi thương hiệu mà nó còn chắc chắn về chất lượng của sản phẩm nó tạo ra.




Ngoài việc tiêu diệt vi khuẩn, dòng sen vòi này còn có tác dụng rất tốt trong việc ngăn bụi bẩn không thể lọt vào bên trong vòi giúp người tiêu dùng có thể an tâm trong việc sử dụng với nguồn nước của gia đình mình. Lý do giúp cho các dòng sen vòi kháng khuẩn lại có khả năng chống bám bề mặt bên trong vì được tráng bằng một lớp Nano bạc giúp chống bám bẩn.

Sen vòi có khả năng tiêu diệt vi khuẩn đi qua nước, là ưu điểm vượt trội nhất so với những dòng sản phẩm sen vòi khác mà không có được. 

Một đặc điểm quan trọng nữa mà dòng sản phẩm sen vòi này sở hữu chính là lõi vòi bên trong. Lõi vòi sen được thiết kế và làm bằng chất liệu sứ Sedal - Tây Ban Nha có tác dụng siêu bền, chắc chắn. Đây là tính năng vượt trội hơn so với những gì mà các chuyên gia và nhà thiết kế bất ngờ ngoài mong đợi

Công nghệ mạ Crome nguyên chất trên thân đồng giúp cho sản phẩm sen vòi này sáng bóng, sang trọng hơn so với các dòng sản phẩm khác. 

Đây là dòng sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Châu Âu cao cấp, an toàn tiện dụng. 

Sen vòi kháng khuẩn  dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Thêm vào đó, dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp này rất dễ dàng trong khâu sử dụng và lắp đặt. Vấn đề lắp đặt nhiều vị khách hàng hoàn toàn có thể chủ động mà không phải phụ thuộc vào thợ hoặc thuê nhân công đắt đỏ. Sen vòi có thể lắp ở đặt ở mọi địa hình, mọi nguồn nước và mọi nhu cầu sử dụng.
- Đọc thêm: Cách chọn gương phòng tắm



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bán buôn bình nước nóng, bán sỉ bình nóng lạnh giá rẻ, an toàn hàng đầu Việt Nam.

Popular Posts

About

BTemplates.com

Blogroll

ADs

About Me