Home » » Tại sao bạn nên mua bình nước nóng 30l của Picenza

Tại sao bạn nên mua bình nước nóng 30l của Picenza

Written By Marketing Thành Hưng on Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016 | 17:06

Tại sao bạn nên mua bình nước nóng 30l của Picenza 

Khi bạn chọn lựa dòng sản phẩm này, bạn sẽ sở hữu được những tính năng sau đây:


-    Bình chứa tráng men Titan: Bình nước nóng Picenza 30 lít được phủ một lớp tráng men titan trong bề mặt vỏ bình đóng vai trò như một lớp áo bảo vệ cho thanh đốt khỏi bị ăn mòn bởi các loại cặn bẩn có trong nguồn nước. Tác dụng này giúp cho tuổi thọ của thanh đốt được nâng cao và giúp hạn chế tiêu hao điện năng khi bình hoạt động.



-    Hệ thống an toàn được tích hợp ELCB: Đây là hệ thống thông minh được trang bị trong hầu hết các loại bình nước nóng của chúng tôi đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

-    Tiết kiệm điện năng: Tiết kiệm điện năng là tiêu chí được hầu hết các gia đình chú ý khi lựa chọn. Trong thời buổi chi phí sinh hoạt đắt đỏ như hiện nay thì việc kết hợp hiệu quả các công nghệ tối ưu luôn là điều các nhà sản xuất luôn phải phát triển hơn nữa.

-    Thiết bị ổn định nhiệt: Đây là loại thiết bị bao gồm 2 bộ cảm biến. Bộ thứ nhất có tác dụng làm ngừng quá trình làm nóng nước khi nhiệt độ trong bình đạt tới mức ngưỡng mà người tiêu dùng đã cài đặt. Bộ thứ hai sẽ có tác dụng tự động ngắt nguồn điện khi nước nóng vượt mức cho phép nhằm đảm bảo an toàn, tránh gây bỏng cho những người khi tiếp xúc với thiết bị. 

-    Thanh đốt tự làm sạch: Đây là hệ thống được tích hợp loại kim thép không gỉ với công nghệ xử lý về mặt tiên tiến. Bề mặt thanh đốt sáng bóng giúp giảm thiểu được cặn bẩn trên thanh đốt. 

-    Nút tùy chỉnh nhiệt độ: Nút điều chỉnh nhiệt độ này thường sẽ giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được mức nhiệt của nước nóng mà bạn mong muốn, tạo ra nguồn nước an toàn và phù hợp.

-    Vỏ chống thấm nước: Đây là loại vỏ giúp thiết bị bình nóng lạnh và tăng cường được độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 

- Xem thêm: Mẫu sen vòi phòng tắm mới nhất 2016

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bán buôn bình nước nóng, bán sỉ bình nóng lạnh giá rẻ, an toàn hàng đầu Việt Nam.

Popular Posts

About

BTemplates.com

Blogroll

ADs

About Me