Home » » Lưu ý khi mua bình nước nóng với những thông tin sau

Lưu ý khi mua bình nước nóng với những thông tin sau

Written By Marketing Thành Hưng on Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016 | 16:30

Lưu ý khi mua bình nước nóng với những thông tin sau

• Đọc kỹ thông tin trên vỏ hộp:
Nếu là hàng từ nhà sản xuất trên vỏ hộp sẽ ghi rõ made in CE hay made in Italy. Còn nếu là hàng giả thì sẽ liệt kê một số linh kiện bằng tiếng nước ngoài.
• Tem trên vỏ:
Nếu là sản phẩm chỉnh hãng tem sẽ gồm những thông tin như: công suất, nguồn điện, thương hiệu, ...
• Kiểm tra trong bình:
Bên trong bình thường sẽ có thanh magie, thanh đốt,... khi mua bạn hãy đề nghị cửa hàng tháo ra để kiểm tra nếu không thấy có thì chắc chắn cửa hàng đã tháo ra bán rời linh kiện.
• Lựa chọn loại bình nóng lạnh nào?
Hiện này trên thị trường có rất nhiều chúng hợp binh nước nóng. Lựa chọn được một bình nóng lạnh phù hợp với gia đình mình không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một số tiêu chuẩn sẽ giúp các bạn chọn bình nóng lạnh dễ dàng hơn.



• Thương hiệu có uy tín:
Có rất nhiều hãng bình tắm nước nóng trên thị trường hiện nay, nhưng đảm bảo về chất lượng bình và thuận lợi trong việc bảo hành tốt hơn bạn lên chọn các hãng như: Picenza(Việt Nam), Ferroli, Ariston(ý),...
• Nhu cầu, mục đích sử dụng:
– Nếu nước nóng dùng để cung cấp cho tất cả các vòi nước trong nhà hoặc bồn tắm thì bạn nên dùng bình có dung tích 50L, 80L, 100L.
– Nếu chỉ dùng để tắm thì tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình, có các loại bình 15L, 20L, 30L. Ví dụ như bình nước nóng 15L chỉ phù hợp với gia đình có 1- 2 người, 20L phù hợp với gia đình có 2 -3 người, 30L phù hợp gia đình có từ 3 - 4 người.
• Công suất bình:
Công suất của bình phụ thuộc vào dung tích của bình. Loại bình có công suất lớn phù hợp với nhưng gia đinh có nhu cầu sử dụng nước nóng cao yêu cầu mạng điện điện ở nhưng nơi lày phải ổn định không sẽ bị quá tải. Loại công suất sẽ phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng nước nóng ít hơn và yêu cầu sử dụng lại binh nước công công suất nhỏ này chỉ cẩn có mạng điện ổn định. Thông thường bạn chỉ nên chọn nhưng chiếc bình tắm nước nóng có công suất trong khoảng từ1500 W đến 2500 W.

binh nuoc nong nao ben nhat



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bán buôn bình nước nóng, bán sỉ bình nóng lạnh giá rẻ, an toàn hàng đầu Việt Nam.

Popular Posts

About

BTemplates.com

Blogroll

ADs

About Me