Home » » Tích kiệm điện năng cho bình nước nóng đáng kể với các cách sau

Tích kiệm điện năng cho bình nước nóng đáng kể với các cách sau

Written By Marketing Thành Hưng on Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016 | 16:28

Tích kiệm điện năng cho bình nước nóng đáng kể với các cách sau
1. Cần ngắt điện trước khi sử dụng bình nóng lạnh để tránh những nguy cơ bị điện giật.
Một số gia đình thường có thói quen vừa tắm vừa bật bình nước nóng để đảm bảo luôn có bình nước nóng để sử dụng. Thế nhưng, đây là điều hoàn toàn không đúng với khoa học, đặc biệt là đối với bình nước nóng bởi sẽ rất nguy hiểm, thậm chí là gây cháy nổ. Tuy bình nước nóng đã trang bị hệ thống thiết bị chống giật, role ngắt điện nhưng trong quá trình sử dụng cũng như môi trường dùng sẽ xảy ra một số sự cố.
4-cach-de-binh-nong-lanh-luon-tiet-kiem-dien-trong-mua-dong-1
2. Dùng bút thử điện để kiểm tr bình có bị rò rỉ điện năng hay không?
Sau khi ngắt điện bình nóng lạnh, để đảm bảo chắc chắn không bị rò rỉ điện năng bạn nên sử dụng bút thử điện để kiểm tra. Đặt bút thử điện chạm vào phần vòi nước bằng sắt ở gần bình nhất để kiểm tra. Nếu bút sáng, bạn cần ngắt hết cầu dao điện và kiểm tra lại bình. Khi bình nóng lạnh bị rò điện sẽ vừa tiêu hao một khoản điện năng gây tốn điện lại cực kỳ nguy hiểm đối với người sử dụng. Phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng bằng cách phát hiện sớm và ngăn chặn triệt để nguy cơ bình nước nóng bị rò điện.
4-cach-de-binh-nong-lanh-luon-tiet-kiem-dien-trong-mua-dong-3
3. Nên bật bình nước nóng trước khoảng 15-20 phút
Nên bật bình nước nóng ít nhất 15 – 20 phút trước khi tắm. Khi bình nước nóng đã đun nước, đủ cung cấp và báo đèn, bạn cần rút nguồn điện của bình ra trước khi vào tắm. Tuyệt đối không vừa bật bình nước nóng vừa tắm bởi nó sẽ gây nguy hiểm và tiêu tốn điện năng không cần thiết. Hãy bật bình khi có nhu cầu sử dụng, không nên bật bình xong rồi không sử dụng hoặc bật bình quá lâu, để nước nóng gây dư thừa, tốn điện.
=> Cách chọn chậu bếp 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bán buôn bình nước nóng, bán sỉ bình nóng lạnh giá rẻ, an toàn hàng đầu Việt Nam.

Popular Posts

About

BTemplates.com

Blogroll

ADs

About Me