Home » » 4 trường hợp thường gặp khi sử dụng bình nước nóng

4 trường hợp thường gặp khi sử dụng bình nước nóng

Written By Marketing Thành Hưng on Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017 | 15:03

1. Nước không nóng khi sử dụng

Trường hợp này thường xảy ra với các sản phẩm bình nước nóng đã qua sử dụng nhiều năm, điều này khiến cho một số linh kiện bên trong bình thường bị hỏng hoặc giảm công suất một trong số đó là cọc đốt bên trong bình nước nóng bị hỏng hay còn gọi là thanh biến trở. Các khắc phục với trường hợp này là loại cọc đốt mới. Để công việc được thuận tiện, an toàn với người sử dụng bạn nên liên hệ với các đơn vị thuật có chuyên môn trong lĩnh vực này.


2. Không có nguồn điện cung cấp cho bình


Việc kiểm tra nguồn điện cung cấp cho bình cũng vô cùng cần thiết, do lý do chủ quan hoặc khách quan nhiều khi sử dụng bình nước nóng người dùng thường quên không kiểm tra nguồn điện cung cấp cho bình khiến cho bình không hoạt động đúng công suất hoặc không hoạt động. Việc kiểm tra này tiến hành cũng khá đơn giản chỉ với chiếc đồng hồ đo điện, tiếp sau đó là atomat,vv... Sau khi tiến hành kiểm tra các chi tiết nói trên mà vân thấy bình không bật thì nhiều nguyên nhân là do bộ bo mạch chính bị hỏng, cháy tụ điện. Để khăc phục vấn đề này các bạn nên không tự ý tháo bình mà hãy liên hệ với bộ phận có chức năng về chuyên môn này.

3. Bật bình 24/24 khiến bình quá tải

Để tăng tính an toàn cho người sử dụng hầu hết các sản phẩm bình nước nóng đặc biệt là bình của Picenza được tích hợp tính năng rơ le nhiệt có công năng điều chỉnh nhiệ độ và tự động ngắt khi có dấu hiệu nhiệt độ bên trong bình đạt đến mức do nhà sản xuất đề ra và tiếp tục cung cấp điện khi nhiệt độ nước giảm. Do thói quen không ngắt nguồn cung cấp cho bình nước nóng của nhiều người sử dụng. Điều này khiến cho hóa đơn tiền điện của bạn không nhưng tăng lên hàng tháng mà cũng làm giảm tuổi thọ của bình.


4. Phát ra tiếng ồn khi hoạt động



Bình nóng lạnh phát ra tiếng ồn

Bình nước nóng sử dụng lâu ngày có thể bị cặn bám xung quanh, dưới đáy hoặc các thiết bị bên trong đây là nguyên nhân phát ra tiếng ồn. Nếu bạn có kỹ năng thì chỉ cần sục rửa bình cẩn thận và cọ sạch lớp cặn trên thanh đốt và ống dẫn thì tiếng ồn sẽ giảm hẳn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bán buôn bình nước nóng, bán sỉ bình nóng lạnh giá rẻ, an toàn hàng đầu Việt Nam.

Popular Posts

About

BTemplates.com

Blogroll

ADs

About Me